Thứ 2 - Thứ 7 (09am - 10pm)

+84-24-6297-7875

Dược phẩm Tùng Linh–Hành trình chăm sóc sức khỏe người Việt

Với “Hành trình chăm sóc sức khỏe người Việt” đã đưa thương hiệu Dược phẩm Tùng Linh đến với người tiêu dùng Việt Nam trong hơn 10 năm qua.

Dược phẩm Tùng Linh

Giới thiệu tổng quan về Dược phẩm Tùng Linh

Công ty cổ phần Dược Phẩm Tùng Linh được thành lập vào năm 2008. Qua hơn 10 năm phát triển, công ty dược phẩm Tùng Linh đã không ngừng lớn mạnh. Sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp được khách hàng đánh giá cao và tin dùng; giúp cho công ty có mạng lưới kinh doanh phủ khắp toàn quốc.

Với phương châm “uy tín tạo giá trị” và nỗ lực không ngừng nghỉ, công ty dược phẩm Tùng Linh luôn tiên phong trong việc nghiên cứu, phát triển và cung cấp cho thị trường các loại thuốc mới với chất lượng tốt nhất, đáp ứng sự mong chờ và tin tưởng của khách hàng.

Hiện tại công ty đang phân phối hơn 10 sản phẩm bao gồm thuốc, thực phẩm chức năng với mạng lưới phân phối trên toàn quốc. Các sản phẩm tiêu biểu được kể đến như Tenofovir Mylan, Liver Marin, Thông Tâm Lạc…

Tầm nhìn và sứ mệnh mà Dược phẩm Tùng Linh hướng đến

Dược phẩm Tùng Linh hướng đến tầm nhìn là trở thành thương hiệu quen thuộc với khách hàng và nhà cung cấp. Luôn đi tiên phong trong việc cung cấp các loại thuốc mới với chất lượng tốt nhất. Hướng tới sứ mệnh cải thiện sức khỏe cộng đồng thông qua việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tiên phong. Qua đó giúp phát triển kinh doanh và mang lại lợi nhuận hài hòa cho các cổ đông.

Tại sao nên lựa chọn Dược phẩm Tùng Linh

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm mà Dược phẩm Tùng Linh phân phối được nhiều người Việt tin dùng. Những cam kết dưới đây sẽ lý giải cho sức hút và uy tín của thương hiệu này đối với khách hàng.

-Lấy khách hàng làm trọng tâm: Nhu cầu của khách hàng chính là hướng đi cho các sản phẩm và dịch vụ của Tùng Linh. Sự tín nhiệm của khách hàng làm nên sức mạnh của công ty.

-Uy tín và con người là yếu tố mang tính quyết định cho sự thành công của doanh nghiệp.

-Đối tác là bạn và được ưu tiên

-Công ty là nơi mọi người thể hiện khả năng của mình.

-Thích nghi với thị trường là văn hóa

-Tôn trọng đạo đức kinh doanh, cộng đồng và minh bạch trong mọi công việc.

Dược phẩm TùngLinh với mạng lưới phân phối toàn quốc

Dược phẩm Tùng Linh có mạng lưới phân phối trên toàn quốc. Theo đó, người bệnh có thể mua các sản phẩm chính hãng tại các bệnh viện và quầy thuốc trên toàn quốc. Những sản phẩm được bán tại bệnh viện, quầy thuốc hay các đơn vị phân phối được đảm bảo đúng giá, đúng loại thuốc và được hướng dẫn sử dụng đúng cách, đúng liều lượng bởi các dược sĩ.

Công ty cổ phần dược phẩm Tùng Linh

Địa chỉ: Nhà N8A12, KĐT mới Trung Hòa Nhân Chính, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

Website: http://tunglinh.vn/

Hotline: (024) 6 2977 875


Chia sẻ bài viết lên


Tin liên quan